กองบริหารจัดการองค์ความรู้

การประปานครหลวง

image

KM CENTER

แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ กปน.

แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ การประปานครหลวง (พ.ศ. 2566-2570)
      มุ่งเน้นการดำเนินงาน และขับเคลื่อนโดยมีการใช้การจัดการความรู้เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์ การบริการ กระบวนการทำงาน และสนับสนุนยุทธศาสตร์องค์กร เพื่อให้ กปน. เป็นองค์กรชั้นนำที่ทันสมัยและเป็นองค์กรแห่งความรู้ และก้าวเป็นองค์กรแห่งองค์ความรู้และนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ภายในปีงบประมาณ 2570 ภายใต้วิสัยทัศน์ “ต่อยอดองค์ความรู้ พัฒนานวัตกรรม เพื่อความยั่งยืน” โดยมีวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ (SO) ดังนี้

  • วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 KMO1 เป็นองค์กรการเรียนรู้ (Learning Organization)
    ตัวชี้วัดของวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ระดับพฤติกรรมตามค่านิยมด้านการเรียนรู้และพัฒนา และด้านการจัดการความรู้
  • วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 KMO2 นำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาผลผลิต
    ตัวชี้วัดของวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ จำนวนองค์ความรู้ที่สนับสนุนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ (SO) และกระบวนการปฏิบัติงานที่สำคัญขององค์กร