KM CENTER
แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ กปน.
17/11/2563 |
746
แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ การประปานครหลวง (พ.ศ. 2566-2570)
มุ่งเน้นการดำเนินงาน และขับเคลื่อนโดยมีการใช้การจัดการความรู้เป็นเครื่องมือที่สำคัญในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผลิตภัณฑ์ การบริการ กระบวนการทำงาน และสนับสนุนยุทธศาสตร์องค์กร เพื่อให้ กปน. เป็นองค์กรชั้นนำที่ทันสมัยและเป็นองค์กรแห่งความรู้ และก้าวเป็นองค์กรแห่งองค์ความรู้และนวัตกรรมอย่างยั่งยืน ภายในปีงบประมาณ 2570 ภายใต้วิสัยทัศน์ “ต่อยอดองค์ความรู้ พัฒนานวัตกรรม เพื่อความยั่งยืน” โดยมีวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ (SO) ดังนี้
- วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 1 KMO1 เป็นองค์กรการเรียนรู้ (Learning Organization)
ตัวชี้วัดของวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ ระดับพฤติกรรมตามค่านิยมด้านการเรียนรู้และพัฒนา และด้านการจัดการความรู้ - วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ที่ 2 KMO2 นำความรู้ไปใช้ในการพัฒนาผลผลิต
ตัวชี้วัดของวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ จำนวนองค์ความรู้ที่สนับสนุนวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ (SO) และกระบวนการปฏิบัติงานที่สำคัญขององค์กร
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2566 - 2570)(ฉบับทบทวนปี 2567 ) NEW
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2566 - 2570)(ฉบับทบทวนปี 2566 )
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2563 - 2565) (ฉบับทบทวนครั้งที่ 2 )
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2563 - 2565) (ฉบับทบทวนครั้งที่ 1 )
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2563-2565)
- KM Master Plan แผนแม่บทด้านการจัดการความรู้ (2560-2564)
17/11/2563